Thay đổi “vận mệnh” với màu sắc phong thủy chủ đạo của 2024

huongtran211103 / 6 min read
Năm 2024 là năm Giáp Thìn và màu chủ đạo sẽ là màu xanh ngọc lục bảo. Màu xanh ngọc lục bảo, một viên ngọc rực rỡ trong quang phổ màu, nổi bật là màu được chọn để dẫn dắt chúng ta vượt qua mê cung năm 2024.

Năm 2024 đang đến rất gần. Theo ngũ hành thì mỗi năm sẽ tương ứng với một mệnh và sẽ có màu sắc chủ đạo hợp phong thủy đại diện cho năm. Theo đó cuộc sống chúng ta cũng nên tương ứng với với màu sắc chủ đạo của năm. Trong bài viết này, Gothiar sẽ cập nhật màu sắc phong thủy 2024 và gợi ý những mẫu trang phục có màu sắc thu hút vận may theo đúng phong thủy 2024.

 

Màu sắc phong thủy quyền lực năm 2024 

Năm 2024 là năm Giáp Thìn và màu chủ đạo sẽ là màu xanh ngọc lục bảo. Màu xanh ngọc lục bảo, một viên ngọc rực rỡ trong quang phổ màu, nổi bật là màu được chọn để dẫn dắt chúng ta vượt qua mê cung năm 2024. Màu xanh ngọc lục bảo tuyệt đẹp này giống như màu của rừng và các loại đá quý có giá trị, rất liên quan đến yếu tố Mộc. Trong khi đó năm Giáp Thìn 2024 mang mệnh Hỏa. Quan điểm ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa do đó màu xanh lục ngọc bảo là màu sắc của năm 2024. 

Ý nghĩa của màu ngọc lục bảo

Màu xanh ngọc lục bảo là màu sắc tượng trưng cho sự phát triển, đổi mới và hòa hợp. Xanh lục ngọc bảo thể hiện sự hưng thịnh của những khởi đầu mới, giống như những chiếc lá chớm nở trên cây vào mùa xuân.

Màu xanh ngọc lục bảo cũng là màu của mệnh mộc, biểu trưng cho sự rộng mở, sức sống mãnh liệt. Sự liên kết của Rồng Hỏa 2024 và xanh ngọc lục bảo là sự kết hợp các nguồn năng, hứa hẹn đây là một năm nhiều cơ hội thành công cho người biết nắm bắt. Màu xanh ngọc lục bảo thu hút may mắn, tài vận, thịnh vượng. Nên những người biết nắm bắt điểm này sẽ có nhiều cơ hội thành công, tiền bạc giàu có, phát triển vững mạnh.

 

Một số màu sắc phong thủy đổi đời khác năm 2024

Màu đỏ: Năm 2024 là mệnh Hỏa nên màu đỏ cũng rất hợp năm 2024. Màu đỏ là màu của năng lượng và đam mê. Trong phong thủy, màu đỏ giống như một nguồn năng lượng bùng nổ, mạnh mẽ và gắn liền với nhiều sự kiện vui vẻ ở Việt Nam như đám cưới, lễ Tết. Màu đỏ là màu của lửa thể hiện sự bùng cháy. Lửa cũng rất gắn với rồng nên trong năm Thìn, màu đỏ có thể là người bạn đồng hành sôi nổi với màu xanh ngọc lục bảo. 
 

Màu đỏ thể hiện cho khởi đầu và thể hiện ước mơ thành công. Những người đang muốn đổi mới bản thân và xây dựng sự nghiệp mới cực hợp màu này. Màu đỏ được cho là thu hút sự thành công trong công việc và cuộc sống của bạn. Đó cũng là điềm báo của sự may mắn và hạnh phúc.
 

Màu xanh lam: Đây là màu của hòa bình và của trí thông minh. Màu xanh thường kết nối với nước trong phong thủy, tượng trưng cho sự bình yên, suy nghĩ sáng suốt và trí tuệ. Màu xanh lam cân bằng nhẹ nhàng với năng lượng của rồng, giúp bạn có một sự hài hòa cho những kế hoạch riêng. Màu xanh lam tượng trưng cho sự giao tiếp rõ ràng, vì vậy nó giúp hòa hợp với những người khác và đưa ra quyết định.

Nó cũng giúp bạn luôn thư giãn. Vào năm 2024, hãy cân nhắc thêm các sắc thái của xanh lam vào cuộc sống của bạn, như trên quần áo, nhà cửa hoặc thói quen hàng ngày của bạn.
 

Màu vàng tươi: Đây là màu của hạnh phúc và dồi dào, tăng thêm niềm vui. Màu vàng gắn liền với hạnh phúc, giàu có và may mắn. Màu vàng biểu trưng cho sự thành công. Màu này là một lời nhắc nhở rằng năm Rồng là thời điểm của những cơ hội vàng và sự phát triển tài chính, ai muốn làm giàu thì không thể bỏ lỡ màu này.

Gợi ý lựa chọn trang phục có màu sắc phong thủy 2024

Trong khoa học phong thủy, màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và cân bằng, hài hòa âm dương – ngũ hành của mọi người. Vì vậy, việc chọn màu chủ đạo của quần áo, trang sức, màu xe,... là vô cùng quan trọng. Nắm bắt được màu sắc phong thủy hợp với mệnh của mình sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tuyệt vời, không chỉ thu hút vận may theo đúng phong thủy mà còn giúp bạn gặp nhiều may mắn, thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Một số trang phục dã ngoại Gothiar có màu sắc quyền lực theo phong thủy 2024
 

Áo khoác gió Gothiar 2 lớp - Xanh lục

Màu lục bảo là một sắc thái của màu xanh lá cây (màu lục) với đặc thù là nhạt và sáng hơn, và thiên hướng xanh lam rất mờ. Với màu sắc xanh lục của áo khoác gió 2 lớp Gothiar, chắc chắn sẽ là màu phong thủy 2024 mang lại vận may cho bạn.
 

Những đặc điểm của sản phẩm Áo khoác gió GOTHIAR 2 lớp:

  • Chất liệu: Công nghệ vải GORE-TEX có thể dễ dàng đáp ứng với các thử nghiệm môi trường khác nhau. Lớp ngoài kháng nước, chống xước; Lớp lót vải lưới được tráng lớp PU chống thấm, cản gió tốt mà vẫn đảm bảo thoáng khí. Bạn sẽ ấm hơn khi trời lạnh và khô hơn khi đổ mồ hôi.
  • Thiết kế: Áo khoác GOTHIAR áp dụng thiết kế 2 lớp đa chức năng với hệ thống túi có khoá kéo từ ngoài vào trong, khoá kéo thoát khí ở nách, mũ trùm đầu điều chỉnh kép,... Mọi phép đo, form dáng và tính năng đều được cân nhắc kỹ lưỡng để mang lại sự vừa vặn, thoải mái, dễ thở và hiệu suất tối ưu khi vận động, phù hợp để mặc hoặc phối theo lớp.
  • Sản phẩm có size từ S đến XXL tương đương 45kg-90kg phù hợp mọi giới tính, vóc dáng

Giá: 595.000đ

 

Áo khoác gió Gothiar Windproof Jacket - Đỏ 
Màu đỏ cũng là màu phong thủy của năm 2024. Màu đỏ là màu nổi bật tượng trưng cho nhiệt huyết tuổi trẻ, sự tươi mới, tràn đầy sức sống. Màu đỏ cũng thu hút sự may mắn, thành công của bạn.

 

Áo khoác gió Gothiar 2 lớp màu đỏ thiết kế 2 lớp, chất liệu lớp ngoài được dệt từ vải Gore-Tex, lớp lót tráng PU vừa đáp ứng được các điều kiện về chống thấm, chống gió vừa có độ thoáng khí cao và nhanh khô. 

Sản phẩm có size từ S đến XL, tương đương 45kg- 65kg

Giá 595.000đ

 

Áo sơ mi mau khô Gothiar - Màu vàng

Màu vàng tươi cũng là một trong những màu sắc được dự đoán mang lại tài lộc cho năm mới 2024. Màu vàng tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, suôn sẻ. Áo sơ mi dài tay mau khô Gothiar được thiết kế với gam màu vàng ấn tượng, phù hợp với hoạt động dã ngoại ngoài trời.

Đặc điểm nổi bật của Áo sơ mi mau khô Gothiar

  • Công nghệ thoát hơi nhanh, rất nhanh khô, mang lại cảm giác thoáng mát
  • Công nghệ chống tia cực tím UPF 50
  • Áo có 3 túi trước ngực, 2 túi to cùng 1 túi con để đựng vật nhỏ như dụng cụ đa năng
  • Chất liệu: 100% polyester
    Giá: 429.000đ

Trên đây là cập nhật của Gothiar về các màu sắc phong thủy thu hút tiền tài, sức khỏe 2024 và một số gợi ý trang phục có màu sắc hợp mệnh. Bạn có thể đọc tham khảo để có cho mình những kiến thức, lưu ý khi chọn màu sắc trang phục. Tuy nhiên, màu sắc phong thủy chỉ mang tính chất hỗ trợ về tâm linh tinh thần, điều quan trọng nhất là chúng ta phải dám nghĩ, dám làm những dự định của mình. 

Bài viết liên quan