Phong cách "Hiphop" trong thời trang dã ngoại 2024

huongtran211103 / 6 min read
Đối với những người yêu thích tự do, hoạt động ngoài trời thì sự tương đồng với phong cách hiphop ngày càng lớn. Những thiết kế trẻ trung, năng động cùng những item phong cách khiến cho thời trang dã ngoại không chỉ dừng ở mức độ đảm bảo an toàn mà còn rất thời thượng.

1. Phong cách hip hop là gì?

Phong cách Hip Hop là một trào lưu và một phong cách cá nhân đặc trưng. Nó không chỉ liên quan đến cách ăn mặc, mà còn bao gồm cả âm nhạc, vũ đạo, nghệ thuật graffiti và hình xăm. Người hâm mộ Hip Hop thường ăn mặc theo một phong cách riêng, mang tính chất cá nhân và cá tính. Phong cách ăn mặc Hiphop thường được đánh giá là thoải mái, linh hoạt và thể hiện tính tự do.

 

2. Phong cách HipHop trong thời trang dã ngoại

Ban đầu, phong cách này chỉ phổ biến trong giới underground và các rapper. Nhưng theo thời gian, nó đã trở nên phổ biến hơn và tác động đến thị trường thời trang đường phố dành cho giới trẻ. Phong cách Hip Hop không phân biệt tuổi tác, giới tính, màu da, tôn giáo hay đẳng cấp kinh tế. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng phong cách này để thể hiện cá nhân và phong cách của mình. 

Đặc biệt, đối với những người yêu thích tự do, hoạt động ngoài trời thì sự tương đồng với phong cách hiphop ngày càng lớn. Những thiết kế trẻ trung, năng động cùng những item phong cách khiến cho thời trang dã ngoại không chỉ dừng ở mức độ đảm bảo an toàn mà còn rất thời thượng.

 

3. Những trang phục Gothiar mang phong cách hiphop

Quần mau khô nối ống Gothiar Active Convertible
Lấy cảm hứng từ quần thụng, quần bom hay quần chân voi -  loại quần kinh điển trong phong cách Hip Hop nam, quần mau khô ống nối Gothiar là item không thể thiếu mang phong cách hiphop.

 

Thiết kế dáng thụng, bo gấu cùng những hộp túi to ở hai bên sườn chân tạo cảm giác năng động, trẻ trung, phù hợp với những hoạt động ngoài trời tự do, phóng khoáng.

Chất liệu vải mềm, thoáng khí, đạt chỉ số chống tia UV UPF 50+ (ngăn cản tia cực tím lên đến 97,6%. Công nghệ Drytech (Thoát ẩm) giúp khử khuẩn không để lại mùi hôi trên cơ thể.

Với thiết kế hiện đại và sắc sảo, Quần Mau Khô Nối Ống Gothiar Active Convertible mang đến cho bạn phong cách thời trang đẳng cấp. Bạn có thể kết hợp quần với áo thun, áo khoác, hoặc thậm chí áo sơ mi để tạo ra những trang phục thể thao cá nhân và độc đáo.

Áo khoác gió Gothiar 3 lớp họa tiết Rằn ri 

Camouflage (hay Camo – tạm gọi là rằn ri) là họa tiết đặc trưng của quân đội, trở thành nguồn cảm hứng bất tận và chưa bao giờ lỗi thời đối với thời trang. Họa tiết rằn ri được thiết kế trong trang phục thời trang outdoor thể hiện sự khỏe mạnh, rắn rỏi giống như những người lính. 
 

Áo khoác gió 3 lớp GOTHIAR có cấu trúc 3 lớp: Lớp ngoài chống thấm nước, cản gió; Lớp giữa bông hạt nhẹ, ấm, giúp khoá nhiệt cơ thể một cách hiệu quả. Lớp lót mềm mại, thoáng khí 

Thiết kế được tối ưu hiệu suất cho vận động, Mọi phép đo, form dáng và tính năng đều được cân nhắc kỹ lưỡng để mang lại sự vừa vặn, thoải mái và ấm áp trong điều kiện thời tiết giá lạnh. 

Mũ trùm đầu có thể điều chỉnh giúp tăng độ ấm và túi tay có khóa kéo giữ an toàn cho mọi vật dụng cần thiết của bạn.

Áo khoác gió nữ Gothiar 2 lớp - Màu loang
Màu loang cũng là một họa tiết độc đáo, mới lạ trong những thiết kế trang phục dã ngoại. Nó thể hiện sự phá cách, đột phá và thỏa sức sáng tạo, tượng trưng cho những bước đi khám phá của dân trekking.

Những đặc điểm của sản phẩm Áo khoác gió GOTHIAR 2 lớp:

Chất liệu: Công nghệ vải GORE-TEX có thể dễ dàng đáp ứng với các thử nghiệm môi trường khác nhau. Lớp ngoài kháng nước, chống xước; Lớp lót vải lưới được tráng lớp PU chống thấm, cản gió tốt mà vẫn đảm bảo thoáng khí. Bạn sẽ ấm hơn khi trời lạnh và khô hơn khi đổ mồ hôi.
 

Thiết kế: Áo khoác GOTHIAR áp dụng thiết kế 2 lớp đa chức năng với hệ thống túi có khoá kéo từ ngoài vào trong, khoá kéo thoát khí ở nách, mũ trùm đầu điều chỉnh kép,... Mọi phép đo, form dáng và tính năng đều được cân nhắc kỹ lưỡng để mang lại sự vừa vặn, thoải mái, dễ thở và hiệu suất tối ưu khi vận động, phù hợp để mặc hoặc phối theo lớp.
 

Áo có kèm mũ đằng sau cùng khả năng kéo rút tiện lợi, bảo vệ đầu khỏi cái lạnh. Lớp lót bên trong áo 2 lớp Gothiar form âu được làm bằng lưới, vừa giữ ấm vừa giúp cho áo luôn thoáng gió. Hệ thống túi khóa hai bên hông, bên trong áo, trước ngực cực kì tiền dụng khi đựng đồ cá nhân.
 

 

Khăn đa năng
Phụ kiện là item không thể thiếu trong phong cách hiphop. Nó có thể là kính râm oversize hoặc những khuyên tai, dây chuyền, vòng tay mạ vàng lấp lánh. Đối với dân outdoor, phụ kiện không thể thiếu đó là khăn đa năng. 

 

Khăn đa năng Gothiar Coolnet UV có khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời, giúp bạn luôn cảm thấy khô ráo và thoải mái trong suốt hoạt động ngoài trời.

Khăn đa năng Gothiar Coolnet UV có thể được sử dụng trong rất nhiều hoạt động ngoài trời, bao gồm đi bộ, leo núi, chạy bộ, đạp xe, câu cá, hay thậm chí chỉ đơn giản là đi dạo trong công viên.

Với khăn đa năng Gothiar Coolnet UV, bạn có thể bảo vệ da của mình khỏi tác động tiêu cực của môi trường. Khăn có khả năng cản trở sự xâm nhập của bụi, cát và các tạp chất khác vào da, giúp da của bạn luôn sạch sẽ và khỏe mạnh.
 


4. Cách phối đồ dã ngoại mang phong cách hiphop

Quần mau khô nối ống Gothiar + Áo gió 2 lớp Gothiar loang + Giày leo núi
Sự kết hợp này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, kiểu dáng năng động, thoải mái giúp bạn chinh phục mọi nẻo đường.

 

 

 

Quần mau khô nối ống Gothiar + Áo gió 3 lớp Gothiar rằn ri + Khăn đa năng
Đây là combo bất bại cho những ngày trekking đường dài, hoặc đến những vùng thời tiết cực kỳ lạnh giá khắc nghiệt. Áo gió giữ ấm cơ thể, khăn đa năng bảo vệ mặt bạn khỏi bụi bẩn, gió bụi. Quần nối ống có thể linh hoạt tháo gỡ tùy vào điều kiện môi trường, thời tiết.

 

Trên đây là những trang phục dã ngoại mang hơi thở “hip hop” chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, thể hiện cá tính, phong cách bản thân. Nếu có bất cứ băn khoăn hay muốn tư vấn hãy truy cập website chính thức Gothiar ngay bạn nhé!

 

Bài viết liên quan