DỰ ĐOÁN 3 MẪU ÁO KHOÁC GIÓ NAM HOT NHẤT 2024

huongtran211103 / 5 min read
Áo khoác gió là kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ dự đoán Top 3 kiểu áo khoác gió nam Gothiar hot nhất 2024 bạn có thể tham khảo.

 

1. Một số tiêu chí chọn áo khoác gió nam 

Khi chọn áo khoác gió nam, có một số tiêu chí quan trọng bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn sẽ có một mẫu áo phản ánh phong cách cá nhân và đáp ứng được nhu cầu của bạn. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng:

- Chất liệu: Chọn áo khoác được làm từ chất liệu chống nước và chống gió để bảo vệ bạn trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Các chất liệu như nylon, polyester, hoặc Gore-Tex thường được ưa chuộng.

- Thiết kế và kiểu dáng: Chọn kiểu dáng và thiết kế phản ánh phong cách cá nhân của bạn. Đảm bảo áo khoác có phong cách hiện đại và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

- Tính linh hoạt và thoải mái: Chọn áo có độ co giãn và cắt cúp phù hợp với cơ thể bạn để cảm thấy thoải mái khi mặc và dễ dàng vận động.

- Tính năng bổ sung: Xem xét các tính năng bổ sung như túi đựng điện thoại, túi nội thất thông minh, hoặc dây rút điều chỉnh để tăng tính tiện ích và linh hoạt.

- Màu sắc: Chọn màu sắc phản ánh phong cách cá nhân của bạn. Màu sắc như đen, xanh navy, xám, và olive thường dễ dàng phối hợp với các trang phục khác.

- Độ bền và chất lượng: Chọn từ các thương hiệu có uy tín và đảm bảo chất lượng để đảm bảo áo khoác có độ bền cao và sử dụng được lâu dài.

- Giá cả: Xác định ngân sách của bạn và tìm kiếm áo khoác gió nam trong khoảng giá đó. Luôn lưu ý rằng giá cả không nhất thiết phản ánh chất lượng, nhưng hãy đảm bảo bạn đầu tư vào một sản phẩm chất lượng và phản ánh đúng giá trị của nó.

2. Top 3 áo khoác gió nam Gothiar “dự đoán” nổi đình đám 2024

Áo khoác gió nam Gothiar 2 lớp

Trong năm 2023, áo khoác gió nam Gothiar 2 lớp đạt top đầu doanh thu vì chất lượng chống thấm chống gió cùng thiết kế trẻ trung, tuy nhiên, mẫu item này chắc chắn sẽ vẫn được đa số khách hàng ưa chuộng.

Những đặc điểm của sản phẩm Áo khoác gió GOTHIAR 2 lớp:

  • Chất liệu: Công nghệ vải GORE-TEX có thể dễ dàng đáp ứng với các thử nghiệm môi trường khác nhau. Lớp ngoài kháng nước, chống xước; Lớp lót vải lưới được tráng lớp PU chống thấm, cản gió tốt mà vẫn đảm bảo thoáng khí. Bạn sẽ ấm hơn khi trời lạnh và khô hơn khi đổ mồ hôi.
  • Thiết kế: Áo khoác GOTHIAR áp dụng thiết kế 2 lớp đa chức năng với hệ thống túi có khoá kéo từ ngoài vào trong, khoá kéo thoát khí ở nách, mũ trùm đầu điều chỉnh kép,... Mọi phép đo, form dáng và tính năng đều được cân nhắc kỹ lưỡng để mang lại sự vừa vặn, thoải mái, dễ thở và hiệu suất tối ưu khi vận động, phù hợp để mặc hoặc phối theo lớp.

  • Áo có kèm mũ đằng sau cùng khả năng kéo rút tiện lợi, bảo vệ đầu khỏi cái lạnh.Lớp lót bên trong áo 2 lớp Gothiar form âu được làm bằng lưới, vừa giữ ấm vừa giúp cho áo luôn thoáng gió.
  • Hệ thống túi khóa hai bên hông, bên trong áo, trước ngực cực kỳ tiền dụng khi đựng đồ cá nhân.
  • Phong cách Gothiar định hình bởi sự trẻ trung, năng động với màu sắc nổi bật, được lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

     

Kích thước: S-XXL

Màu sắc: đa dạng

Giá: 595.000đ
 

Áo khoác gió GOTHIAR 3 lớp

Những đặc điểm của sản phẩm Áo khoác gió 3 lớp Gothiar :

  • Áo khoác gió 3 lớp GOTHIAR có cấu trúc 3 lớp: Lớp ngoài chống thấm nước, cản gió; Lớp giữa bông hạt nhẹ, ấm, giúp khoá nhiệt cơ thể một cách hiệu quả. Lớp lót mềm mại, thoáng khí 

  • Thiết kế được tối ưu hiệu suất cho vận động, Mọi phép đo, form dáng và tính năng đều được cân nhắc kỹ lưỡng để mang lại sự vừa vặn, thoải mái và ấm áp trong điều kiện thời tiết giá lạnh. 
  • Phù hợp cho đi đường dài trong mùa đông, hoặc du lịch vùng núi lạnh
  • Mũ trùm đầu có thể điều chỉnh giúp tăng độ ấm và túi tay có khóa kéo giữ an toàn cho mọi vật dụng cần thiết của bạn.

Màu sắc: rằn ri, ghi bóng, đen, xanh dương

Kích cỡ: S - XXL

Chất liệu: Lớp ngoài: 100% Nylon
                Lớp giữa: Bông hạt cao cấp siêu nhẹ
                Lớp lót: 50% NYLON và 50% Polyester

Giá: 985.00đ

 

Áo khoác gió nam Gothiar 2 lớp - Rằn ri 

Item cuối cùng được dự đoán hot hit trong năm 2024 là mẫu áo khoác gió nam Gothiar 2 lớp với họa tiết Rằn ri. Khác với thiết kế trơn như các mẫu áo khoác gió nam truyền thông, thiết kế rằn ri thể hiện sự phá cách, độc đáo, song cũng rất mạnh mẽ và nổi bật. 

Áo khoác gió Gothiar 2 lớp rằn ri xanh với được làm từ chất liệu vải Gore-Tex chống thấm nước, cản gió, thoáng khí cùng thiết kế trẻ trung với mũ trùm đầu, hệ thống khóa 2 bên và ống tay áo bo dán có thể điều chỉnh. Điểm nổi bật là họa tiết rằn ri xanh được lấy cảm hứng từ trang phục của người lính đầy kiên cường, mạnh mẽ, phóng khoáng.
 

 

Giá: 595.000đ

Trên đây là dự đoán Top 3 áo khoác gió nam Gothiar hot nhất trong năm 2024. Áo khoác gió nam không chỉ là một món đồ phục vụ mục đích bảo vệ khỏi thời tiết, mà còn là một phần của phong cách và phản ánh cá tính của bạn. Hãy chọn một mẫu áo khoác gió nam mà bạn cảm thấy tự tin và thoải mái khi mặc.

 

 

 

Bài viết liên quan